Nước làm mát ô tô HPK HP30 là dung dịch làm mát động cơ chuyên dụng, được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cho các loại động cơ ô tô, xe máy, thậm chí tàu thuyền bởi thương hiệu HPK. Với công thức chứa Ethylen Glycol 30% (±2%) phối hợp cùng nước DI và các phụ gia chống ăn mòn, chống đóng cặn, Dung dịch làm mát động cơ HP30 giúp hệ thống làm mát hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ động cơ.

Nước làm mát xanh HP30-G

Nước làm mát đỏ HP30-R
✨ Công dụng nổi bật
-
Chống quá nhiệt hiệu quả khi động cơ vận hành liên tục hoặc trong điều kiện tải cao.
-
Ngăn ăn mòn, gỉ sét các chi tiết kim loại trong hệ thống làm mát như két nước, bơm nước, ống dẫn.
-
Giảm đóng cặn bên trong hệ thống làm mát, giúp duy trì hiệu suất tản nhiệt tốt.
-
Có 2 màu: màu đỏ (HP30-R) và màu xanh (HP30-G) — giúp phân biệt loại hoặc mục đích sử dụng.
✨ Thông tin kỹ thuật
-
Thương hiệu: HPK
-
Model: HP30-R (màu đỏ) / HP30-G (màu xanh)
-
Nồng độ Ethylen Glycol: 30% (±2%)
-
Thành phần còn lại: Nước DI, phụ gia chống ăn mòn & chống đóng cặn (~70%)
-
Dung tích đóng gói phổ biến: 1 L, 4 L hoặc can lớn hơn
-
Xuất xứ: Thương hiệu HPK – sản xuất tại Việt Nam / công nghệ Hàn Quốc.
✨ Hướng dẫn sử dụng
-
Tắt động cơ và để nguội hoàn toàn trước khi thao tác.
-
Xả toàn bộ dung dịch cũ và vệ sinh hệ thống làm mát nếu cần.
-
Đổ dung dịch HPK HP30 vào két nước (hoặc bình phụ) theo mức quy định. Không pha thêm nước hoặc chế phẩm khác
-
Khởi động động cơ để giải phóng khí, kiểm tra và châm thêm nếu thiếu.
-
Thay mới sau mỗi ~60.000 km hoặc 3 năm (hoặc căn cứ vào hướng dẫn nhà sản xuất trên nhãn can).
⚠️ Lưu ý & bảo quản
-
Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
-
Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
-
Nếu dung dịch tiếp xúc với mắt/da: rửa sạch bằng nước.
-
Không để trẻ em hoặc vật nuôi tiếp xúc.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…